Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Vương Gia Vận - Nữ sinh gây 'sốt' vì có ngoại hình xinh như búp bê

Hình ảnh trên blog của một cô nữ sinh đẹp như búp bê không những khiến cho cư dân mạng của Trung Quốc mà cả Hàn Quốc đều "phát sốt".

Gần đây, hình ảnh của cô nữ sinh cấp 3 Vương Gia Vận trở thành một cơn sốt được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng Trung Quốc. Không những thế, tên của cô bé này còn là từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên các trang của Hàn Quốc. Đến ngày 17/2, lượng người ghé thăm blog của Gia Vận đã vượt quá 3,5 triệu lượt. Ngoài ra, chỉ tính riêng trong ngày 17, số người truy cập là hơn 1,1 triệu lượt.
Trên blog của cô bé này, khách ghé thăm sôi nổi đưa ra rất nhiều lời bình luận. Họ cho rằng Gia Vận là một cô gái có vẻ đẹp kỳ lạ và hy vọng được xem nhiều bức ảnh hơn nữa. Có người còn tự xưng là người Hàn Quốc và rất ngưỡng mộ cô bé. Người này cho rằng nếu Gia Vận ở Hàn Quốc, cô nữ sinh chắc chắn sẽ trở thành một minh tinh.
Qua điều tra, Gia Vận có chiều cao 1,64m, nặng 41kg, sinh ra ở Hong Kong và hiện đang sinh sống tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.
Dưới đây là một số hình ảnh của cô bé Vương Gia Vận.

 












2 nhận xét:

Admin nói...

Và đây là mặt thật

Admin nói...

http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2012041510515ztu3ythimw34144.jpeg

Đăng nhận xét