Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Bảo Ngọc - Tôi rất bất ngờ với hình ảnh của mình


9 cô gái, mỗi người một vẻ nhưng đều quyến rũ và đáng yêu trong bộ lịch cho năm mới.



1. Chào Bảo Ngọc, cô có thể chia sẻ về chuyến đi du lịch hiện giờ được không? Đó là chuyến đi chơi hay công tác?

Thật tuyệt vì chuyến đi này vừa là chuyến đi công tác, và tôi cũng kết hợp thành một chuyến du lịch với gia đình. Chúng tôi dự định sẽ kết thúc công việc nhanh để cùng nhau thăm thú và thưởng thức vài món ăn ngon tại đây. 

2. Cô có thường đi du lịch không? Nếu có, cô thích nhất đi đâu, vì sao? 

Tôi đã đi nhiều nước trên thế giới, nhưng những chuyến du hành của tôi thường đi đến các nước Châu Á vì chúng cũng phục vụ luôn cho công việc của tôi, một công đôi ba việc mà.


3. Khi đi xa, cô giữ liên lạc với bạn bè và người thân bằng gì? Facebook có phải là công cụ giao tiếp hữu hiệu của cô không?

Điện thoại của tôi nối mạng quốc tế nên bạn bè hay người thân đều có thể liên lạc thường xuyên với tôi. Và tất nhiên Facebook cũng giúp tôi post những tấm ảnh từ chuyến đi của mình nữa. 

4. Cô có bao nhiêu người bạn trên facebook? Người ta cho rằng một người chỉ có thể giữ liên lạc được tốt nhất với tối đa 150 người bạn trong đời họ. Trong trường hợp của cô thì câu này có ý nghĩa thế nào?

Tôi không có quá nhiều bạn trong Facebook cũng như ở bên ngoài, tôi cho rằng chỉ cần giữ thật tốt quan hệ với vài người bạn thật thân và có ý nghĩa với mình là đã quá đủ.


5. Cô nhận xét thế nào về bộ ảnh của mình thực hiện với NAM? 

Phải trả lời thế nào nhỉ? Quá tuyệt! Khi tôi cho bạn bè xem những tấm ảnh trong shoot hình này mọi người đều khen rằng trông tôi rất ăn ảnh. Tôi cũng rất bất ngờ với hình ảnh của mình, cứ như một sự lột xác vậy.

Cảm ơn những chia sẻ của cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét