Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Emmy Nguyễn - Phụ nữ gợi cảm không nhất thiết phải quá đẹp


Tên: Emmy Nguyễn Năm sinh: 1986 Chiều cao: 162cm Cân nặng: 46kg




Công việc hiện tại của bạn là gì?

Tôi hiện đang là sinh viên năm cuối ngành thời trang. Đây là niềm đam mê và cũng là ước mơ từ lúc bé của tôi.

Theo bạn tự đánh giá bản thân mình đã đủ gợi cảm chưa? Đối với Emmy người phụ nữ gợi cảm cần có những yếu tố nào?

Trong thời điểm này thì tôi thấy mình cũng khá là gợi cảm đấy chứ. Đối với tôi, một người phụ nữ không nhất thiết phải quá đẹp, chỉ cần có cá tính và biết chăm sóc bản thân mình là đã đủ gợi cảm rồi.

Bạn có bao nhiêu Friends trên Facebook?

Tôi cũng không nhớ chắc chắn là bao nhiêu, nhưng khá là nhiều. 

Những người bạn từng quen biết qua Facebook, khi thật sự gặp bạn rồi thì họ thường khen bạn ở điểm nào?

Tôi cũng nhận được khá nhiều lời khen, thường là khen tôi ăn mặc đẹp và có gu thẩm mỹ.


Mẫu người đàn ông lý tưởng?

Tôi không đòi hỏi quá nhiều về vẻ bề ngoài, tôi thường thích những anh chàng dí dỏm, vui tính và thành đạt.

Emmy hãy chia sẻ một chút về dự định trong tương lai sắp tới của mình?

Tôi dự định sẽ thay đổi môi trường sống và làm việc mới, có thể trong một ngày rất gần đây.











0 nhận xét:

Đăng nhận xét