Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vân Doll - Gợi cảm và tươi mới


Họ và tên: Kiều Mỹ Vân Nghệ danh: Vân Doll Ngày sinh: 15-01-1990 Quê quán: Buôn Mê Thuột - Đak Lak Kế hoạch sắp tới: Một công việc kinh doanh riêng chuyên về make-up.




Vân Doll là một make-up artist (chuyên gia trang điểm) vững tay nghề, và là một “hot girl” trên các trang diễn đàn trẻ. Khi buông cọ phấn, hoàn thành việc làm đẹp cho người khác, cô hoàn toàn có thể tỏa sáng đầy gợi cảm trước ống kính như một người mẫu chuyên nghiệp. Sự nhạy cảm trong diễn xuất đã khiến những lời mời cộng tác chụp ảnh bay tới tấp đến cô, và đó cũng là lý do NAM muốn giới thiệu Vân Doll như một gương mặt tươi mới.cho kỳ này.

Xin chào, khi search từ khóa “Vân Doll” trên Google, sẽ thấy hiện ra rất nhiều hình ảnh của cô trên các forum của giới trẻ Việt Nam, có thể coi cô là một đại diện của hiện tượng nổi tiếng “ngầm” trong giới trẻ Sài Gòn. Cô cảm nhận thế nào về điều này?

(Cười) Tôi không quan tâm đến vấn đề “hiện tượng” lắm, cũng như nhiều bạn trẻ khác lứa tuổi của mình, tôi hay đi chơi cùng bạn bè và chia sẻ những hình ảnh trên blog, có thể những hình ảnh của tôi đã được sự ưu ái của nhiều người và được họ chia sẻ với bạn bè.


Make-up artist là một nghề vô cùng thú vị, nhưng cũng yêu cầu sự chính xác và khéo léo cao. Kỷ niệm nào đối với cô là đáng nhớ nhất trong nghề?

Make-up artist là một nghề mà không phải ai cũng có thể làm được, tôi tự thấy mình cũng rất may mắn vì có năng khiếu và được thầy Nguyễn Hùng nâng đỡ nhiều. Khi mới chập chững vào nghề, tôi gặp nhiều khó khăn cả về kỹ thuật lẫn tính chất gấp rút và tỉ mỉ của công việc. Tôi nhớ nhất lần nhận hợp đồng make-up cho một cuộc thi tạo mẫu tóc nhưng lại quên không đem theo phấn má hồng - một trong những mỹ phẩm cơ bản nhất. Để chữa cháy tôi đành dùng luôn son để thay thế, và cũng may là tay nghề tôi không đến nỗi nào nên mọi việc đã diễn ra suôn sẻ, các người mẫu vẫn rất xinh đẹp trên sàn diễn và tôi ghi nhớ một bài học về sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc.

Và bây giờ người ta thấy Vân Doll xuất hiện trên một số tạp chí thời trang trong vai trò một người mẫu ấn tượng. Đây là định hướng nghề nghiệp của cô hay chỉ là một cuộc dạo chơi?

Nếu được xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang trong vai trò một người mẫu ấn tượng thì tôi sẽ rất vui. Bây giờ tôi cũng chưa có thể xác định đây có phải là định hướng nghề nghiệp trong tương lai hay không nhưng có lẽ nó cũng không phải là một cuộc dạo chơi.

Có thể coi đây là một sự đặt cược không? Vì nghề người mẫu vốn dĩ cũng rất căng thẳng và nhiều áp lực?

Tôi không nghĩ đây là sẽ là một sự đặt cược, nghề nào cũng có những thử thách của nó, mà tôi thì là người ưa thử thách.



Người ta thường đặt ra cho mình một mục tiêu để vượt qua thử thách, vậy mục tiêu của Vân là gì?

Thử sức, và cố gắng hết mình trong mọi con đường mà mình đã chọn. Tôi còn trẻ và đầy đam mê khẳng định tên tuổi của mình trong sự nghiệp, tôi muốn là một người phụ nữ thành đạt trên nhiều lĩnh vực, vì với tôi, người phụ nữ thành đạt cực kỳ quyến rũ.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét