Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Victoria Vân Phạm - Tôi không thích đàn ông bụng bự


Họ và tên: Vân Phạm Ngày sinh: 3/9/1982 Số đo: 82 – 62 -91 Chiều cao: 1m63 Nghề nghiệp: Kinh doanh mỹ phẩm và quần áo



Vì sao bạn chọn nick name của mình là Victoria?

Vì tôi ngưỡng mộ Victoria Beckham. Cô ấy có tất cả, có phong cách thời trang. Khéo léo giữ chồng. Giỏi giang trong công việc kinh doanh nữa.

Bạn giữ sắc đẹp như thế nào?

Tôi không dám tự cho mình là xinh. Tôi tập thể dục để giữ sức khỏe thôi. Tôi tập gym một tuần ba buổi, ăn uống điều độ, và ăn nhiều trái cây rau quả. Hàng ngày tôi ăn đủ ba bữa. Mỗi sáng ngủ dậy tôi uống một cốc sinh tố trước khi ăn sáng. Tôi không ăn các món nhiều dầu mỡ, không dùng bột ngọt. Tôi thích những thức ăn tự nhiên.Trong ngày tôi uống nhiều nước, mỗi khi tập gym xong tôi uống một lít nước. Ngoài ra mỗi ngày tôi ăn hai quả táo.


Sở thích của bạn là gì?

Tôi chỉ có hai sở thích là tập gym và coi phim, phim gì cũng coi, trừ phim Việt Nam và phim Hàn Quốc. 

Theo bạn, thế nào là một cô gái hấp dẫn phái nam?

Một cô gái hấp dẫn phải biết cách cư xử, có phong thái tự tin, bản lĩnh, biết giữ hình thể của mình. Biết cách cư xử có nghĩa là ăn nói từ tốn, biết lắng nghe người xung quanh, biết thông cảm và giúp đỡ khi họ cần.

Một người đàn ông như thế nào sẽ hấp dẫn bạn?

Người đàn ông hấp dẫn không cần đẹp trai mà phải có duyên, tức là biết ăn nói cư xử khéo léo, biết tôn trọng mọi người. Anh ấy đừng có bụng bự. Bụng bự là lười biếng thể thao. Tôi thích đàn ông thể thao vì họ mạnh mẽ, vì thể thao rèn luyện cho họ tính kiên nhẫn. Tập thể thao còn thể hiện họ biết quan tâm hoàn thiện bản thân. 

Tôi thích người đàn ông làm cho tôi khâm phục trên mọi phương diện.


Bạn dùng facebook để làm gì? 

Thỉnh thoảng tôi lên facebook để giữ mối liên lạc với bạn bè thôi. Tôi bận công việc với lại tôi đang theo học khóa Anh văn nên không có thời gian. Hơn nữa chơi facebook hoài cũng chán. Tôi không thích tán gẫu công khai, nó không được riêng tư.

Thử thách lớn nhất của bạn từ trước tới nay?

Cố gắng để hoàn thiện mình thôi, mỗi ngày một tốt hơn. Ai trong cuộc sống cũng gặp chuyện, quan trọng là biết cách giải quyết thôi.

Cá tính nổi bật của bạn là gì?

Tôi là người thẳng tính, nghĩ sao nói vậy, không khéo léo. Vì vậy nên tôi muốn kiếm một người đàn ông khéo léo để tôi học tập từ anh ấy. Khéo léo nghĩa là cư xử đúng mực, hợp lý. 

Châm ngôn ưa thích trong cuộc sống?

Ở nhà tôi có treo một bức tranh có hàng chữ: “Nhịn một chút sóng yên gió lặng. Lùi một bước biển rộng trời cao”. 

Xin cảm ơn bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét