Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Hồ Thúy Anh - Ấn tượng về cô gái có nụ cười đẹp


Hồ Thúy Anh vốn là cái tên gây ngạc nhiên cho cộng đồng Facebook khi cô thu hút fan lên đến con số cao nhất. Một trong những lý do nhiều người muốn trở thành “người nhà” trong trang mạng của cô gái có số đo chuẩn như một người mẫu này có lẽ vì ở đó họ được xem những bức hình ưa nhìn của chủ nhân với nụ cười thật đẹp.

Được biết Thúy Anh vốn là người đam mê kinh doanh thời trang, nhưng sao gần đây thấy cửa hàng thời trang của bạn đóng cửa?

Cửa hàng thời trang tôi đã mở theo mô hình còn nhỏ lẻ. Tôi muốn tạm đóng cửa, lắng mình lại quan sát và suy nghĩ về một mô hình thương hiệu thời trang lớn hơn trong tương lại. 

Hiện tại, số fan trên Facebook của Thúy Anh là bao nhiêu?

Trước đây thì rất, rất nhiều, đến nỗi tôi không thể add thêm được nữa. Nhưng hiện tại, Facebook của tôi chỉ còn 80 friend thôi. Tôi muốn lựa chọn sao cho Friend list của mình là những ai thực sự quan tâm đến mình mà thôi. 


Thúy Anh lập Facebook từ khi nào và thường “bày biện” gì trên đó?

Tôi có Facebook từ khoảng 2 năm nay, từ khi Facebook thông dụng ở Việt Nam. Tôi thường vào đó cập nhật thông tin của mình và liên lạc với bạn bè. 

Trước đây bạn đã từng chụp ảnh cho các báo chưa?

Tôi từng làm người mẫu ảnh cho các báo Golf, Phụ Nữ, Tiếp thị. 

Xem lại những bức hình do Bobby Nguyễn chụp cho trang Facebook Friend của báo NAM, bạn có cảm xúc gì?

Với Bobby Nguyễn, tôi nghĩ khỏi phải bàn cãi rồi, rất “pro” và quan trọng là mỗi tấm hình mà Bobby chụp đều rất có hồn. Tôi và bạn bè đều cảm thấy rất ấn tượng và thích xem những tấm hình ấy. Và hình Bobby chụp tôi cũng vậy. 

Thúy Anh nhận thấy gì qua phong cách làm việc của ê - kip ảnh của báo NAM?

Tôi mới biết đến báo NAM nhưng nhận ra ngay rằng về mặt hình ảnh của báo thì quá ấn tượng. Nghe nói mình được mời để chụp ảnh cho chuyên mục Facebook Friend tôi cảm thấy rất bất ngờ và vui vì được tham gia vào một chuyên mục rất sáng tạo nhằm giao lưu với bạn đọc của báo. Tôi thích cách làm việc rất chuyên nghiệp của báo. Các bạn không quá mất thời gian để thực hiện một bộ hình đẹp và nóng bỏng. 

Bạn sẽ “update” bộ ảnh mà chúng tôi đã chụp cho bạn lên Facebook của mình chứ?

Dĩ nhiên rồi. Các fan sẽ vào “comment” khen ngợi ồ ạt cho mà xem. 

Thúy Anh có ngại chụp những tấm hình quá sexy không?

Điều tôi quan tâm là sexy ở chừng mực nào. Nếu quá sexy thì không thể, nửa kín nửa hở sẽ hấp dẫn hơn. Tôi không thích sự phô trương quá mức vì như thế sẽ phản tác dụng và kèm theo tai tiếng thị phi. 

Bạn cảm nhận thế nào về nét đẹp ngoại hình của mình? Ưu điểm ngoại hình lớn nhất của bạn là gì?

Về ngoại hình của tôi ư? Tôi cảm thấy mình cũng ưa nhìn đó chứ. Nhưng tôi thích để người khác cảm nhận mình hơn. Mọi người thường khen nụ cười của tôi. Họ nói tôi cười trông rất xinh tươi và thân thiện. 

Tính cách của Thúy Anh thế nào, đặc biệt trong mối quan hệ bạn bè?

Tôi hơi ngại ngần khi tiếp xúc với người lạ nhưng khi đã biết nhau rồi thì tôi trở nên rất hoạt bát và vui tính. Tôi có rất nhiều bạn bè, nhưng bạn bè thân thiết và lâu dài thì chỉ có vài người. 

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét