Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Huyền DJ - Đàn ông tôi tiếp xúc đều là những người phong độ


Phương Huyền là một cô gái gốc Hà Nội, hiện đang sống và học tập tại TP. HCM. Luôn luôn có một phong cách thời trang rất lady và chỉn chu, nhưng lại đang bước một nghề nghiệp hấp dẫn và đầy đối lập: DJ.


Đây là lần đầu tiên xuất hiện trên NAM với hình ảnh “nóng bỏng”, nhưng không kém phần ngọt ngào, bạn có cảm thấy ngại ngùng lắm trong buổi chụp hình không?

- (cười) Có phụ nữ nào lại không muốn mình sexy đâu? Bản thân Huyền cảm thấy rất hài lòng với hình ảnh của mình trên số báo này. 


Trên các shot hình, có một hình xăm khá lớn và dữ dằn đối với một cô gái, đối lập hoàn toàn với phong cách gợi cảm và nữ tính của bạn. Vì sao bạn lại quyết định xăm một hình xăm lớn và gây cảm giác rất tò mò như vậy?

Đây là kỷ niệm ngày xưa của Huyền, lúc trước còn trẻ con nên mình đã không suy nghĩ gì khi xăm hình này. Bây giờ bản thân đã trưởng thành hơn, nên nhiều lúc cũng có tiếc nuối giá như lúc trước suy nghĩ chín chắn hơn. Hiện giờ, hình xăm này tuy mình không muốn nữa, nhưng nó cũng đã thuộc về cơ thể Huyền, nên cứ coi như đó là kinh nghiệm của bản thân vậy.

Làm DJ nữ và sở hữu một ngoại hình hấp dẫn, chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn trai theo đuổi?

Thành thực mà nói, không hiểu sao bạn bè của Huyền đa phần là con trai. Mình sống cũng vô tư lắm nên cũng không để ý xem ai đang theo đuổi mình đâu. Cái gì cũng tùy duyên hết. 

Thế bạn đã có người yêu chưa? Nếu thấy những hình ảnh này, liệu anh ấy có ghen không?

Người yêu Huyền là ai thì Huyền chưa rõ, còn người Huyền yêu thì chưa xuất hiện (cười)

Bạn nghĩ gì về trào lưu càng hở nhiều thì càng nhanh nổi tiếng? Định hướng hình ảnh của chính bạn?

Nổi tiếng có lẽ cũng rất thú vị, nhưng tiếc là Huyền chưa trải qua cảm giác nổi tiếng nên cũng không quá tò mò về điều ấy. Về hình ảnh, Huyền tin tưởng vào ê kíp làm việc của mình. Qua vài lần làm việc với anh Bobby Nguyễn và anh Tùng Châu, các anh ấy đều để lại trong Huyền những ấn tượng hết sức tốt đẹp. Huyền cũng tin tưởng vào gu thẩm mỹ, sự tinh tế và sáng tạo trong công việc của ê kíp mình. 

Nói chung, Huyền thấy hình ảnh của mình có sexy, có “nóng bỏng” đôi chút, nhưng chắc chắn là rất “sạch sẽ” và vừa phải.


Quan điểm của bạn về người đàn ông đỉnh cao phong độ?

Quan điểm của Huyền có lẽ không quá ngoại lệ như phần đông những người phụ nữ khác. Thứ nhất là anh ta đã phát triển toàn diện và hoàn thiện về hình thể, sức khỏe và tâm lý. Thứ hai là anh ta đã đạt được những mốc quan trọng nhất định trong sự nghiệp, để khẳng định và củng cố uy tín của bản thân. Ngoài ra, một người đàn ông đạt đỉnh cao phong độ, cũng có nghĩa là bên cạnh anh ta luôn có một người phụ nữ luôn luôn yêu thương, lắng nghe và trân trọng anh ấy.

Những người đàn ông đã từng yêu bạn có phải người đàn ông đạt đỉnh cao phong độ hay không? 

Những người đàn ông Huyền đã từng tiếp xúc, mình thấy họ đều đạt phong độ đỉnh cao ở vài mặt nào đó trong cuộc sống của họ. 

Nhưng người đàn ông mà Huyền chọn để yêu thương, thì quan điểm của Huyền có khác đôi chút. Chắc chị đã nghe câu: "Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Người đàn ông mà Huyền đã từng yêu, đối với mình, anh ấy luôn là người đàn ông rất có đẳng cấp: đẳng cấp về học thức, về lối sống, về cách đối nhân xử thế, về sự nghiệp, và cả về cách kiếm tiền nữa.

Sắp tới, bạn sẽ hoàn thành khóa học của bạn và chính thức bước chân vào con đường DJ chuyên nghiệp, bạn có chia sẻ gì về dự định cho sự nghiệp của bạn không?
 
Về âm nhạc, Huyền thích hiphop, thích những điệu nhảy nóng bỏng và sôi động, vì thế mình đã từng tham gia làm việc trong ngành truyền thông ba năm, tổ chức được ba sự kiện và giải đấu về hiphop ở trong nước và nước ngoài. Hiện tại mình đang tập trung hoàn thành khóa học về DJ, chuyên về Hiphop.

Huyền mong sau khi học xong, sẽ có thể tham gia vào một công ty chuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến giải trí, tạo ra có những hoạt động cộng đồng cụ thể, để mọi người có cái nhìn rõ nét, và bớt khắt khe hơn về nghề nghiệp của mình. 

Cảm ơn Huyền và chúc Huyền thành công.
 














0 nhận xét:

Đăng nhận xét