Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Một Khánh Ngọc tươi mới


Khánh Ngọc chưa hẳn là một cái tên quen thuộc trong làng người mẫu Sài Gòn, nhưng khi ngắm những bộ ảnh mà cô thực hiện cùng các ê-kíp khác nhau, có thể nhận thấy một tư chất đáng hy vọng ở một tên tuổi trong tương lai. Khánh Ngọc chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm về nghề và về cuộc sống cùng NAM.


Khánh Ngọc đã tham gia làm người mẫu từ khi nào?

Tôi rất may mắn có người chị hoạt động trong lĩnh vực này, nên từ năm lớp 11 đã được chị mình dẫn đến những buổi diễn, show chụp hình để xem cho biết. Rồi dần dà tôi “được” cuốn theo công việc lúc nào không hay, cộng thêm vào thời điểm đó tôi đã khá cao nên cũng dễ đáp ứng yêu cầu về ngoại hình của công việc. 

Tuổi đời còn khá trẻ, Ngọc đã chuẩn bị tinh thần thế nào cho nghề nghiệp khá nhiều áp lực cả về chuyên môn lẫn những điều tiếng mà phải rất khéo léo và tỉnh táo mới tránh khỏi?

Tôi tự biết mình không còn quá trẻ so với nghề người mẫu, nhiều đồng nghiệp đã và đang vào nghề sớm hơn tôi rất nhiều, tuy nhiên tôi cho rằng độ tuổi của mình là vừa đủ để làm việc với sự đầu tư nghiêm túc nhất.


Cô có nghĩ đến việc tham gia một dự án nghệ thuật nào khác ngoài công việc người mẫu không? Nếu có thể chọn lựa, cô muốn dấn thân vào lĩnh vực nào?

Tôi chưa có một kế hoạch cụ thể trong tương lai gần, chỉ biết mỗi khi bản thân có tâm trạng thì thường thích nghe nhạc hoặc hát khe khẽ cho lòng nhẹ bớt đi, biết đâu tôi phù hợp với công việc ca hát thì sao nhỉ?

Cô tự cảm thấy thế mạnh của mình nằm ở đâu?

Thế mạnh duy nhất của tôi là niềm tin vào những gì mình đang làm, bởi lẽ có niềm tin đó tôi mới duy trì được sự lạc quan để làm tốt nhất công việc của mình.

Có thể hình dung một Khánh Ngọc của ba năm tới sẽ tiến xa thế nào?

Tôi chỉ có thể thổ lộ mong ước được làm nghề trong thời gian dài nhất có thể, vì tôi đang rất yêu công việc này. Nghề người mẫu, cũng như nhiều nghề khác, không ai lại không muốn mình trở thành người thành công nhất, đó cũng là động lực để tôi khẳng định tên tuổi mình trong thời gian ngắn nhất có thể.


Hiện tại tôi đang là sinh viên năm thứ hai ngành Công nghệ thông tin của đại học Hoa Sen. Ba năm nữa là khi tôi tốt nghiệp, tôi sẽ làm một việc phù hợp với chuyên ngành của mình, song song đó tôi muốn mình sẽ là một người mẫu nổi tiếng. Cô có một thần tượng trong nghề người mẫu
không?

Có chứ, đó chính là Tyra Banks, một người mẫu cá tính và rất chuyên nghiệp của làng thời trang quốc tế. Còn ở Việt Nam tôi rất ngưỡng mộ Thanh Hằng - chị không những tỏa sáng trong nghề người mẫu mà còn thành công ở những lĩnh vực khác nữa.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét