Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Lâm Na Anh - Cuộc sống không trả cát-sê…


Tên đầy đủ: Trần Thị Hương Giang Ngày sinh: 28/8/1987 Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu Facebook link: www.facebook.com/lamnaanh




Tên thật là Hương Giang, nhưng vì đã trùng với nhiều người đẹp mang tên Hương Giang trong làng giải trí, nên cô gái nhỏ nhắn người Hà Nội quyết định chọn nghệ danh Lâm Na Anh – lấy từ ghép từ tên Na (mọi người trong nhà hay gọi cô), và mạng Mộc của mình để tạo thành nghệ danh. Và cái tên Lâm Na Anh ngày càng quen thuộc hơn sau những bộ phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ gần đây, bên cạnh vẻ xinh đẹp được biết đến trên Facebook của cô.

Cô dành bao nhiêu thời gian cho Facebook mỗi ngày? 

Có một dạo tôi bỏ bê Facebook vì lịch diễn dày đặc, nhưng hiện nay mỗi ngày tôi đều dành ít nhất một tiếng đồng hồ để làm “bà tám” trên mạng mỗi sáng và tối. 


Cô sẽ lấy bộ ảnh chụp với NAM làm avatar trên Facebook chứ?

Tất nhiên rồi, tôi chỉ chờ có ảnh thôi là sẽ làm ngay đấy!

Cô có thể kể tên những dự án phim gần đây nhất của mình?

Hai vai diễn mới nhất của tôi là hai cá tính hoàn toàn đối lập, nếu trong phim “Bão” của đạo diễn Mai Dũng tôi vào vai một nhà báo khá hiền lành, thì trong phim “Sau ánh hào quang” của đạo diễn Quang Đại, tôi lại là một cô gái ghê gớm sắc sảo và hay chèn ép đồng nghiệp trong công ty người mẫu.

Được biết cô không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, làm thế nào để trong hai năm vừa qua cô hoàn thành… bảy bộ phim với nhiều vai diễn khá gai góc?

Tôi bắt đầu vào đời với nghề người mẫu năm 15 tuổi, trong một lần đi cùng người bạn làm make up trong đoàn phim, tôi được Giám đốc hãng phim phát hiện và đề nghị cộng tác diễn xuất. Và tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một gai khá gai góc trong phim “Thiên đường ở bên ta”. Thời gian đầu với tôi rất căng thẳng và hồi hộp vì tất cả đều quá mới mẻ, nhưng tôi lại nhận được sự ủng hộ và khuyến khích rất lớn từ bạn bè và đồng nghiệp, cộng với việc tham khảo diễn xuất từ các bộ phim Việt Nam mà tôi yêu thích như “Gái nhảy”, “Tường Vy cánh mỏng”, “Âm tính”, “Hương phù sa”.

Ngoài ra tôi còn theo học lớp diễn xuất tại trường Sân khấu Điện ảnh để phát âm cho chuẩn, và điều chỉnh được tiếng nói sân khấu của mình. Tôi quan niệm một vai diễn phải được nuôi dưỡng bằng trải nghiệm cuộc sống, và nếu người diễn viên chỉ chăm chú làm theo những kiến thức khô cứng từ trường học thì vai diễn sẽ rất cường điệu.


Nhiều người quan niệm cuộc đời là một vở kịch lớn mà ai cũng có một vai diễn của mình, quan điểm của Lâm Na Anh thì sao?

Tôi thường nói đùa với bạn bè rằng “Cuộc sống không trả tiền cát-sê nên mình không cần phải diễn”. Tôi quan niệm cứ sống thật với bản chất của mình, con người của mình thì sẽ cảm thấy thoải mái tự tại nhất!

Cảm ơn Na Anh! Hy vọng bộ ảnh trên NAM và trên Facebook của cô sẽ giúp cô thành công hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét