Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Tôi tò mò muốn biết đàn ông nhìn mình theo cách nào


Bắt đầu làm người mẫu ảnh và chính thức ca hát từ đầu năm 2010. Trước đó, Đinh Phương Ánh từng lọt vào Top 10 vòng chung kết cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009. Cô cũng là một trong số các ca sĩ trẻ được chọn hát khá nhiều ca khúc trong các phim truyền hình được yêu thích hiện nay như Sắc đẹp và danh vọng, Định mệnh, Trái đắng, Em vẫn luôn chờ anh...

Đinh Phương Ánh (Maria Đinh) khởi nghiệp ca hát dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ đào hoa Hà Dũng. Từ một cô gái vô danh, Đinh Phương Ánh giờ đây đã trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Cô “hot” đến mức chỉ cần vào Google gõ từ khóa “Đinh Phương Ánh” đã cho ra ngay 14 triệu kết quả trong vòng 0,26 giây có chứa nội dung liên quan đến cô.

Cũng từ kết quả trên những trang mạng, Đinh Phương Ánh gây ấn tượng mạnh bởi những bộ ảnh chụp vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Nếu khách mời cho chuyên mục Girl Friend của Tạp chí NAM là những cô gái xinh đẹp và gợi cảm thì Maria Đinh có vẻ… thừa tiêu chuẩn. Bởi qua giao tiếp trực tiếp - điều mà cộng đồng mạng gặp bế tắc, khó ngờ Maria Đinh - như cuộc phỏng vấn dưới đây - còn là một cô gái đầy nữ tính, ít nhất qua giọng nói như rót mật, cũng rất sòng phẳng, cá tính và tài năng.

MỌI NGƯỜI ĐÃ ƯU ÁI MỚI GỌI TÔI LÀ “GIAI NHÂN MỚI TOANH CỦA HÀ DŨNG”

Chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ vào tháng 12 vừa qua hẳn đã để lại cho chị nhiều cảm xúc?

Có một chút hồi hộp, một chút bỡ ngỡ vì đây là lần đầu tiên tôi đến Mỹ. Nhưng khi gặp và tiếp xúc với những kiều bào Việt Nam xa quê hương mới thấy người Việt Nam mình dù sống ở đâu cũng hướng về Tổ quốc. Bà con kiều bào rất thân thiện, và rất nhiều người đã nhận ra tôi ngay lần đầu tiên gặp gỡ vì họ đã nghe các ca khúc của tôi trên Youtube. Tôi hy vọng sẽ sớm có dịp quay lại và biểu diễn phục vụ cho tất cả kiều bào Việt Nam sinh sống ở nước ngoài.

Gần đây, khán giả truyền hình liên tục nhận ra giọng hát Maria Đinh trong các phim Sắc đẹp và danh vọng, Định mệnh, Trái đắng, Em vẫn luôn chờ anh… Vì sao vậy? Chị đã đầu tư cho các bài hát trong phim như thế nào?

Đây đúng là cái duyên trong âm nhạc khi nhạc sĩ Yên Lam sáng tác những ca khúc mới cho phim đều nhờ em hát trên bản demo. Và cứ hát ca khúc nào nhà sản xuất cũng đều thích. Cứ thế, tôi đã thể hiện trong khá nhiều ca khúc trong phim. Khi thu âm ca khúc cho phim, tôi luôn đọc và nắm rõ nội dung của kịch bản phim để thể hiện cảm xúc đúng với số phận của nhân vật trong phim chứ không gói gọn ở cảm xúc riêng tư của ca sĩ hay ca từ. Nhạc sĩ Yên Lam thường khen tôi cảm thụ nhạc tốt. Nhiều bài hát nhạc phim, anh ấy đưa cho tôi, tôi chỉ cần hát qua một lần là có thể vào phòng thu ngay.

Trong âm nhạc, ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đến chị?

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến tôi trên con đường âm nhạc chính là nhạc sĩ Hà Dũng. Anh ấy đã động viên, khuyến khích tôi theo con đường ca hát sau lần đầu nghe tôi hát ở một cuộc thi âm nhạc vào năm 2009.

Dường như không chỉ có khuyến khích, có thông tin chị được nhạc sĩ Hà Dũng tài trợ để bắt đầu sự nghiệp ca sĩ và có tiếng tăm như bây giờ, phải không?

Tôi không bao giờ phủ nhận nhạc sĩ Hà Dũng đã giúp tôi ở những bước đầu của sự nghiệp ca hát. Nhưng với tình hình hiện tại của nhạc sĩ, tôi không thể và không muốn trở thành một gánh nặng. Vì vậy, tôi đã và đang hoàn tất album và một mình bước tiếp con đường mình đã chọn.

Và còn có cả sự đồn đại chị chính là người tình trẻ của nhạc sĩ Hà Dũng, như cách báo chí vẫn gọi “Maria Đinh - giai nhân mới toanh của Hà Dũng”. Chị nghĩ sao về danh gọi này?

Nhạc sĩ Hà Dũng đã giúp đỡ rất nhiều người, nam có, nữ có. Vậy chẳng lẽ tất cả đều được gọi là “giai nhân của Hà Dũng”? Hà Dũng không chỉ là nhạc sĩ tài hoa mà còn người đàn anh rất tốt bụng. Cùng thời điểm, ngoài tôi còn có một số cái tên cũng đã ít nhiều được nhạc sĩ nâng đỡ nhưng báo chí ít nhắc đến, trong khi đó tôi lại được ưu ái nhắc đến nhiều như thế. Có lẽ do tôi là một nhân tố khá mới mẻ đã đột ngột xuất hiện chăng?
 

Chị có thể chia sẻ tình cảm của mình dành cho nhạc sĩ Hà Dũng? Thực chất mối quan hệ của hai người như thế nào? Hà Dũng có nhận xét gì về chị?

Nhạc sĩ Hà Dũng luôn là một người thầy, người anh đáng được trân trọng của tôi. Tôi rất quý mến và nể phục tài năng cũng như cách đối nhân xử thế của anh. Anh đã có những nhận xét khá chính xác, hướng dẫn và cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích về cả chuyên môn và cách hòa nhập với thế giới nghệ thuật. Tôi luôn tri ân những điều nhạc sĩ đã dành cho mình.

Chị đặt kỳ vọng gì cho album đầu tay phát hành vào Tết này?

Tôi đã đầu tư nhiều tâm huyết, thời gian và cả tài chính cho album. Đây là sản phẩm đầu tay, khó tránh nhiều thiếu sót nên tôi không kỳ vọng quá nhiều mà chỉ hy vọng album được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.

Hiện tại, chị sống cho nghệ thuật như thế nào?

Tôi vừa hoàn thành album, vừa tham gia một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh hành động Lệnh xóa sổ (sẽ công chiếu vào dịp 30.4 năm nay) nên khá bận rộn. Có những ngày tôi đi đóng phim đến 4 - 5 giờ sáng mới về đến nhà. Tuy gần như không còn thời gian giải trí cho mình nhưng tôi cảm thấy vui vì biết mình đang bước chứ không đứng im trên con đường nghệ thuật.

Nghề mẫu ảnh hay nghề ca hát hiện nay đều phải cạnh tranh rất khốc liệt, đòi hỏi người mẫu và ca sĩ phải có chiến lược riêng. Chị đã vấp phải sự cạnh tranh đó chưa?

Tôi nghĩ nghề nào cũng có sự cạnh tranh và để trưởng thành, mình phải tự học cách vượt qua. Sự cạnh tranh lành mạnh thúc đẩy sự phát triển, còn ngược lại thì không sớm thì muộn cá nhân đó cũng sẽ bị đào thải. Tôi đang cạnh tranh lành mạnh theo phương châm “chậm mà chắc”.

BẨM SINH, TÔI RẤT NHÚT NHÁT

Với những shot hình gợi cảm và nóng bỏng, chị nhận thấy mình có những lợi thế gì phù hợp?

Tôi nghĩ một bức hình đẹp đôi khi không đơn giản là do người mẫu đẹp mà nó có gây ấn tượng và thu hút người xem hay không là ở cái hồn mà bức ảnh mang đến. Tôi ý thức được nhiệm vụ thổi hồn cho từng bức ảnh mà mình làm mẫu.

Việc trình diễn trên sàn catwalk có bao giờ nằm trong dự định của chị?

Thực chất tôi không hội đủ tiêu chuẩn để trở thành một người mẫu catwalk nên phải tận dụng thế mạnh diễn xuất của mình bù đắp lại khiếm khuyết đó ở hình chụp.

Nhiếp ảnh gia nào mà chị cảm thấy ưng ý nhất khi làm việc?

Cho đến nay, tất cả những bức ảnh do Bobby Nguyễn chụp và Phong Bi stylist cho tôi đều rất được chú ý và khen ngợi. Có lẽ sự ăn ý đó xuất phát tình bạn lâu bền và tốt đẹp của chúng tôi. Album đầu tay của tôi phát hành vào tháng 3 năm nay hẳn nhiên sẽ tiếp tục có sự góp sức của những người bạn này.

Nghệ sĩ nào mà chị ngưỡng mộ hoặc ít nhất, cảm thấy họ có điểm nào đó mà mình nên học hỏi?

Trên thế giới hiện nay có khá nhiều biểu tượng thời trang, sắc đẹp cũng như nhiều ca sĩ tạo ra được những trào lưu âm nhạc như Mariah Carey, Rihanna, Beyonce… và thậm chí là cả một đế chế như Lady Gaga. Tất cả đều là những biểu tượng sống cho các nghệ sĩ học hỏi và vươn tới. Nhưng gần nhất, trong nước thì tôi không thể phủ nhận một điều là tôi rất hào hứng đón xem những chương trình trình diễn lôi cuốn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng như ngưỡng mộ cả sự tự tin, thông minh và sắc sảo của chị. Chị đã nỗ lực không ngừng và dần khẳng định mình từ một người đẹp hát trở thành một ca sĩ thực thụ. Đó là điều đáng học hỏi nhất ở chị.


Tự cảm nhận về ngoại hình và tính cách của bản thân, chị có thể nói gì?

Một đứa con gái có ngoại hình vừa giống ba vừa giống mẹ. Một cô gái Việt Nam được gia đình dạy dỗ và xã hội giáo dục, có một chút dịu dàng, một chút đảm đang pha lẫn một chút tinh nghịch và đôi khi hơi cứng đầu.

Chị có hài lòng với ngoại hình của mình không?

Để có một ngoại hình hoàn hảo, tôi ước giá như chân mình dài hơn. Nhưng hiện tại tôi tự hài lòng với ngoại hình của mình. Tuy chưa hoàn hảo nhưng tôi có những ưu điểm riêng thu hút người đối diện.

Có nhiều nghệ sĩ Việt Nam nâng ngực, chị có ủng hộ xu hướng này không?

Xu hướng nâng ngực đã và đang lan rộng tại Việt Nam. Đây là xu hướng không xấu khi mục đích của nó là giúp phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn trong mắt mọi người. Sau này khi lớn tuổi, già đi và ngoại hình bắt đầu có những khiếm khuyết thì tôi cũng không ngần ngại nhờ đến bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ. Phụ nữ vốn luôn mong muốn mình đẹp dù ở bất kỳ lứa tuổi nào mà.

Chị nghĩ sao về kích cỡ và vẻ đẹp vòng 1 của mình?

Tôi luôn trân trọng và biết ơn vẻ đẹp mà ba mẹ và tạo hóa đã ban tặng cho mình, nhưng không vì vậy mà tôi lợi dụng ưu điểm đó nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Một phụ nữ, theo chị, như thế nào là gợi cảm?

Người phụ nữ gợi cảm là người biết kết hợp hài hòa giữa sắc đẹp bên ngoài và vẻ đẹp tâm hồn bằng hành động và những việc làm có ý nghĩa và có giá trị. Họ không nhất thiết phải có một thân hình hoàn hảo, đôi chân dài, vòng 1 nảy lửa hay vòng 3 siêu hạng mà quan trọng là toát lên thần thái, cách giao tiếp cũng như gu thời trang và thẩm mỹ sao cho tôn lên những ưu điểm vốn có.

Ví dụ một ai đó là đại diện xuất sắc cho vẻ đẹp gợi cảm...?

Có một biểu tượng xuất sắc mà cả thế giới đều phải công nhận sự gợi cảm, đó là Angelina Jolie. Sự gợi cảm ở cô ấy gồm cả một ngoại hình gần như hoàn hảo mà một tâm hồn đẹp khi đã và đang ra sức giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới, đặc biệt là giúp đỡ cho trẻ em ở các nước nghèo.

Thấy chị chia sẻ trong clip tải trên mạng rằng tính mình nhút nhát, vậy cụ thể sự nhút nhát đó ra sao?

Thật vậy, bẩm sinh tôi là một người rất nhút nhát. Trước đây, tôi rất ngại tiếp xúc với người lạ và thường thiếu tự tin mỗi khi phải thề hiện mình ở chỗ đông người. Thời trung học có lẽ là… thời kỳ đỉnh cao của tính nhút nhát này, cũng bởi sự mặc cảm và tự tin khi tôi nặng đến… 73kg. Cô bé tròn xoe đó đã từng đứng chôn chân trước đám đông khi được yêu cầu trình diễn lại trước toàn trường tiết mục đã đoạt giải của mình tại cuộc thi văn nghệ trước đó. Đến nay, môi trường nghệ thuật đã giúp tôi khắc phục được phần nào nhược điểm nhút nhát của mình.

Đàn ông nhìn chị theo cách nào?

Theo cách của riêng họ mà tôi cũng đang rất tò mò muốn biết.

Còn chị biết mình hấp dẫn đàn ông ở những điểm nào?

Đa số đàn ông sau khi trải qua cuộc trò chuyện với tôi đều lên kế hoạch cho cuộc hẹn kế tiếp.

Mẫu đàn ông nào có thể gây sự chú ý cho chị?

Đó là người thông minh, hiểu biết và có thể khiến tôi cười vui vẻ.

Bạn trai hiện nay có đúng với hình mẫu người đàn ông mơ ước của chị hay chưa?

Tôi chưa bao giờ đặt ra bất cứ tiêu chuẩn nào cho người yêu tương lai của mình. Nhưng trong tình yêu, rất cần sự tôn trọng và thông hiểu nhau. Tôi tin khi mình yêu một ai đó và ai đó cũng yêu mình, thì anh ấy sẽ thông hiểu và ủng hộ con đường nghệ thuật mà tôi đang theo đuổi. Còn hiện tại, tôi vẫn đang chờ đợi ngày mà duyên số mang người ấy đến với mình.

Bước ra khỏi các hoạt động nghệ thuật, Maria Đinh sẽ như thế nào ở đời thường?

Tôi thích nấu ăn cho cả nhà, cũng thích đi ăn hoặc cà phê tán gẫu với bạn bè. Thỉnh thoảng tôi lái xe dạo phố vào những buổi tối, sẵn dịp tìm mua món bánh tráng trộn khoái khẩu. Ra đường vào những lúc nhàn tản như thế tôi thích mặc quần jeans và áo thun. Với kiểu trang phục này, tôi cảm thấy mình năng động, trẻ trung và lúc nào cũng hợp thời.











Một số hình ảnh sexy của Đinh Phương Ánh:


Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng
Ngắm giai nhân mới của Hà Dũng cực kỳ nóng bỏng







































0 nhận xét:

Đăng nhận xét