Sử dụng FireFox hoặc Google Chrome để xem hình ảnh tốt nhất. Hãy nói không với Internet Explorer

Loading

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Mi Lan - Từ đẹp nhẹ nhàng đến đẹp cá tính


Họ và tên: Nguyễn Minh Thư Nghệ Danh: Mi Lan Sinh nhật: 12/10/1990 Quê Quán: Bình Dương Sau khi đoạt giải Hoa khôi Bình Dương năm 2006, Mi Lan bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính thức làm ca sĩ độc quyền của MV Productions từ tháng 4/2010.

Không khó để nhận diện Hoa khôi Bình Dương 2006 giữa rất nhiều nhan sắc hiện nay. Mi Lan gây ấn tượng đặc biệt ở đôi mắt biết nói. Và hơn thế nữa, cô quyết tâm “thoát xác” khỏi hình ảnh người đẹp hát. Hiện tại, cái tên Mi Lan bắt đầu nổi lên trong làng nhạc như một nữ ca sĩ tài năng, cá tính và gợi cảm. Hình ảnh của cô ở trong những trang báo của Nam khác hẳn so với trước kia. Ê-kíp của Nam đã nhận ra một vẻ đẹp chưa từng được khai thác của cô và giúp cô giới thiệu hình ảnh mới của mình với bạn đọc số này.


Thời gian gần đây, khán giả nhận thấy Mi Lan có sự thay đổi về hình ảnh. Chị có thể chia sẻ câu chuyện về sự thay đổi này?

Hình tượng mà suốt thời gian qua MV Productions, cụ thể là stylist Tou Nguyễn và chuyên viên make up Stephen Lee xây dựng cho Mi Lan là một cô gái quyến rũ, gợi cảm, nhẹ nhàng. Đến khi được hợp tác với nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn cho ra bộ ảnh chụp trên tạp chí NAM số này, bản thân tôi và MV Productions đều nhận thấy hình ảnh của mình trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Tôi được biết Bobby đã tìm ý tưởng và sáng tạo trên cơ sở khai thác điểm mạnh là ngoại hình gợi cảm và tươi trẻ vốn có của tôi.

Sự thay đổi hình ảnh của chị xuất phát từ quan điểm nào của bản thân? Cảm nhận cái tôi khi đó được mở rộng như thế nào?

Tôi lắng nghe được ở bản thân mình nhiều đam mê ở một sức trẻ đang dần trưởng thành với khát vọng được thể hiện mình. Tôi cảm thấy mình phù hợp với hình ảnh tươi mới và ấn tượng. May mắn là công ty quản lý rất tán thành quan điểm của tôi và luôn làm người đồng hành tin cậy. Theo đó, cả ê-kíp của MV Productions càng chăm chút làm mới hình ảnh của tôi theo hướng này dựa trên nền tảng đã xây dựng từ trước đó.

Hình ảnh ca sĩ Mi Lan gợi cảm và cá tính trong âm nhạc có ảnh hưởng đến một cô gái Minh Thư (tên thật) ở đời thường hay không?

Ở đời thường, tôi luôn luôn sống hồn nhiên chứ không muốn gò mình theo bất cứ hình mẫu nào đó. Có thể hình ảnh và cá tính của tôi trong âm nhạc và trong đời thường chịu ảnh hưởng lẫn nhau một cách vô thức. Mặc dù mọi người cũng thường bảo tôi xinh và cá tính nhưng tôi biết, ngoài đời tôi trẻ hơn và vô tư hơn nhiều.

Chị đặt vào sự thay đổi hình ảnh hôm nay kỳ vọng gì?

Trước mắt, nhờ xác định đúng hình ảnh cho mình mà gần đây tôi nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khán giả và giới chuyên môn. Tôi nghĩ bất cứ một ca sĩ nào cũng có một khát khao lớn nhất là lúc nào cũng được đón nhận sự đồng cảm từ đông đảo khán giả của mình. Cho nên, dù tôi có thay đổi hoặc định hình hình ảnh của mình như thế nào thì cũng là chiều theo thị hiếu của khán giả. Tôi tin là mình đủ tỉnh táo để luôn biết làm mới mình theo thị hiếu tích cực bằng hình ảnh tích cực.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét